AN SINH FC giành chức vô địch giải bóng đá VEHA – Kết nối yêu thương 2018

Giải bóng đá giao hữu “VEHA – Kết nối yêu thương” là giải giao hữu thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) cùng sự bảo trợ của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam. Mục đích nhằm tạo sự kết nối và tinh thần đoàn kết giữa các hội viên, đồng thời tổ chức quyên góp, gây Quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Cac-Khach-san-lon-tai-Ha-Noi-tham-du-giai

Giải năm 2018 có sự tham gia của 7 Khách sạn lớn tại Hà Nội, bao gồm: Khách sạn Sheraton Hanoi, Khách sạn Hanoi Daewoo, Khách sạn Mercure Hanoi, Khách sạn Pan Pacific Hanoi, Khách sạn Roygent Park Hanoi, Khách sạn JW Marriott Hanoi, Khách sạn Somerset Hanoi Hotel & Residence. AN SINH PEST CONTROL tham dự với tư cách khách mời và là nhà tài trợ chính. 

 

Le-khai-mac-giai-bong-da-VEHA-2018

Sáng 16/09/2018, buổi lễ khai mạc đã được tổ chức trang trọng và chuyên nghiệp tại sân bóng Thành Phát (đường Hoàng Minh Giám, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tiết trời mùa Thu rất thuận lợi cho các trận thi đấu.

 

AN-SINH-khai-mac-giai

Đội bóng đá AN SINH FC được thành lập năm 2014, gồm các cầu thủ trẻ, khỏe và có kỹ thuật khá tốt. Đội nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về vật chất và tinh thần rất tốt từ Ban lãnh đạo và các thành viên AN SINH PEST CONTROL.

 

AN-SINH-FC-toan-thang-vong-bang

Là đội có sức trẻ, có kỹ thuật tốt và tinh thần quyết tâm cao nên AN SINH FC dễ dàng giành chiến thắng 3 trận vòng bảng để bước vào trận chung kết, tranh chức vô địch với đội đến từ Khách sạn Sheraton Hanoi.

 

Chup-anh-truoc-tran-chung-ket

AN SINH FC và Sheraton Hanoi FC chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu trận chung kết sáng ngày 22/09/2018. Cũng giành chiến thắng 3 trận vòng bảng và là đội vô địch 2 năm liên tiếp, Sheraton Hanoi FC thực sự là đối thủ nặng ký của AN SINH FC – đội lần đầu dự giải.

 

AN-SINH-FC-gianh-chien-thang-tran-chung-ket

Với tinh thần quyết tâm cao, AN SINH FC đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4 – 2 và đoạt chức vô địch một cách thuyết phục. Thành tích này gây không ít bất ngờ cho các đội tham dự giải năm nay.

 

AN-SINH-FC-vo-dich

Ngoài chức vô địch, AN SINH FC còn sở hữu giải cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ của đội còn gây ấn tượng với Ban Tổ chức và các CĐV về thái độ thi đấu tôn trọng và hòa nhã. Chức vô địch là niềm vui lớn trước ngày kỉ niệm 14 năm sinh nhật AN SINH PEST CONTROL.

Bài viết liên quan