Đào tạo kỹ thuật viên tại Viện Sốt rét – ký sinh trùng – côn trùng trung ương

Nhằm nâng cao kiến thức và các kỹ năng chuyên môn, AN SINH PEST CONTROL thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ. Bên cạnh đó, từ Ban lãnh đạo công ty tới các kỹ thuật viên cũng thường xuyên tham dự các khóa đào tạo thuê ngoài.

 

Dao-tao-ky-nang-phong-chong-con-trung

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Y tế, hàng năm, Viện Sốt rét – côn trùng – ký sinh trùng trung ương định kỳ tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng phòng chống côn trùng. Đây là lớp tập huấn với chất lượng chuyên môn rất cao do các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành của Viện trực tiếp đào tạo. AN SINH PEST CONTROL là đơn vị liên tục cử nhân viên tham dự các khóa tập huấn.

 

Dao-tao-ky-nang-phong-chong-con-trung

Từ ngày 12/11/2018 đến ngày 24/11/2018, Viện đã tiến hành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng phòng chống côn trùng khóa 17. AN SINH PEST CONTROL có 15 kỹ thuật viên tham dự khóa này nâng tổng số kỹ thuật viên đã được đào tạo lên hơn 50 người.

 

Dao-tao-ky-nang-phong-chong-con-trung

Kết thúc khóa tập huấn, các kỹ thuật viên được Viện Sốt rét – côn trùng – ký sinh trùng trung ương cấp Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng phòng chống côn trùng. Đồng thời, các kiến thức thu được sau khóa tập huấn sẽ giúp các kỹ thuật viên của AN SINH PEST CONTROL nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Bài viết liên quan