AN SINH PEST CONTROL thăm quan tại Malaysia và Singapore

Nhằm tri ân những nhân viên đã có thành tích xuất sắc trong công việc năm 2018, Ban lãnh đạo AN SINH PEST CONTROL đã tặng thưởng chuyến du lịch Malaysia và Singapore. Chuyến đi này cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều tại những quốc gia phát triển bậc nhất Đông Nam Á.

 

AN_SINH_du_lich_Malaysia_Singapore

Xuất phát từ Hà Nội, đoàn 26 CBNV AN SINH PEST CONTROL đến với đất nước Malaysia xinh đẹp. Tại thủ đô Kuala Lumpur, đoàn có nhiều hoạt động trước khi thăm quan tháp đôi Petronas – biểu tượng của Malaysia.

 

 AN_SINH_du_lich_Malaysia_Singapore

Đoàn thăm quan Cung điện Hoàng gia Malaysia – một trong những điểm đến ưa thích của du khách khi đến Malaysia. Sự xuất hiện của những chàng trai cô gái trong màu áo xanh thu hút sự chú ý của du khách.

 

 AN_SINH_du_lich_Malaysia_Singapore

Tại cao nguyên Genting, đoàn có cơ hội chụp ảnh tập thể trong bộ áo đồng phục mùa Đông mới. Sau đó, nhiều thành viên đã có những trải nghiệm lần đầu tiên trong đời tại casino Sky.

 

 AN_SINH_du_lich_Malaysia_Singapore

Sau những ngày vui vẻ tại Malaysia, đoàn tiếp tục hành trình sang đảo quốc Singapore. Một bức ảnh chụp chung tại khu vườn Garden by the Bay xanh mát.

 

 AN_SINH_du_lich_Malaysia_Singapore

Một lần nữa, màu áo xanh AN SINH PEST CONTROL được thu hút bởi du khách quốc tế. Một nhóm du khách Thổ Nhĩ Kỳ đã xin chụp ảnh cùng các cô gái AN SINH trẻ trung, xinh đẹp.

 

 AN_SINH_du_lich_Malaysia_Singapore

Chuyến đi đã thành công tốt đẹp với rất nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ đúng với tinh thần “AN SINH là một gia đình, sống chân tình, chơi hết mình, làm tuyệt đỉnh”. Sau mỗi chuyến đi là những trải nghiệm để hoàn thiện hơn, là những kỉ niệm để nhớ mãi trong gia đình AN SINH PEST CONTROL.

Bài viết liên quan